NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm được mua từ các đại lý phân phối chính hãng của California.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành hành hoặc có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty.
  • Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành.
  • Các sản phẩm bị lỗi do khách hàng tự mang ra ngoài sửa chữa gây nên (trừ trường hợp do chính hãng sửa chữa) và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.
  • Sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo. Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng.

TIN MỚI NHẤT